Những số liệu thống kê thời gian qua cho thấy, Việt Nam cũng bắt đầu là quốc gia có tỷ lệ thừa cân béo phì gia tăng cả ở tuổi trung niên và trẻ vị thành niên. Trong khi tỷ lệ thừa cân, bệnh nghề nghiệp ở giới văn phòng cũng tăng không ít.

Một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và tinh thần tràn đầy năng lượng luôn giúp bạn nổi bật giữa đám đông hay bất cứ nơi nào bạn xuất hiện, đồng thời mang lại nhiều cơ hội hơn cho cuộc sống của bạn. Bạn dù là ai vẫn hoàn toàn có thể làm được điều này mà không cần phải ăn kiêng hà khắc hay tập luyện vật vã với cường độ cao. Hãy cùng RICHS Việt Nam tìm hiểu bí mật cân đối vóc dáng và sức khỏe dẻo dai của sau 21 ngày để khỏe mạnh tự nhiên với một vóc dáng sexy NGAY TẠI NHÀ!

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là BANNER-TRAILER-21-NGÀY-CÂN-ĐỐI-VÓC-DÁNGG.png

 Thật ra nguyên lý rất đơn giản. Để giảm cân, KHÔNG phải giảm lượng thức ăn nạp vào mà là GIẢM lượng calo nạp vào và lượng calo nạp vào cơ thể phải THẤP hơn lượng calo cơ thể đốt trong 1 ngày.
 Vậy làm sao để:
Không cần nhịn ăn vẫn giảm lượng calo nạp vào cơ thể
Chọn đúng nhóm thực phẩm có calo thấp để giảm lượng calo nạp vào
Xác định đúng lượng thức ăn cần nạp bằng đôi tay của bạn
Cách gia tăng hoạt động hàng ngày với diện tích 2 mét vuông trong 30 phút
 Nắm rõ nguyên nhân và cách xử lý các yếu tố khiến bạn béo lên

  1. Chế độ dinh dưỡng thông minh

Một trong những bí quyết giữ dáng chính là ăn đủ 4 nhóm dưỡng chất. Các phần này được chuyên gia dinh dưỡng RICHS Việt Nam coach đồng hành cùng quý vị trong hành trình 21 ngày.

Một khẩu phần ăn chuẩn các bữa do chuyên gia dinh dưỡng RICHS Việt Nam gợi ý

ĐĂNG KÝ NGAY để tìm ra phương pháp giúp bạn giảm cân an toàn từ 3 – 5kg trong vòng 21 ngày

2. Các thức uống có lợi cho cơ thể:

Nghiên cứu cho thấy, căng thẳng, mệt mỏi sẽ có khuynh hướng ăn nhiều hơn và tích mỡ nhiều hơn. Vì thế, bên cạnh chế độ ăn, hãy giúp tinh thần của bạn thoải mái, thư giãn với những thức uống bổ sung tốt cho sức khỏe.

Nên uống trà ít nhất 1 lần/ngày. Và loại trà mà RICHS lựa chọn là Trà Hunza. Đây là loại trà có tác dụng thần kì, được gọi là Trà Trường Thọ, xuất xứ từ Ấn Độ.

Thức uống thứ 2 mà RICHS khuyến nghị đó là Saffaron.  Saffaron mang lại giấc ngủ êm ái, giảm lo âu giúp bạn có tinh thần phấn chấn, kiểm soát tốt chế độ ăn uống; giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, lại còn đốt năng lượng thừa và chứa nhiều chất chống oxy hoá giúp cơ thể trẻ lâu hơn.

3. Luyện tập 21 ngày

Việc vận động đúng nguyên lý, chỉ 30 phút/ngày, luyện tập nhiều nhóm cơ giúp đốt cháy năng lượng thừa cực kỳ hiệu quả, có tinh thần tốt hơn và tất nhiên là dáng vóc săn chắc, uyển chuyển hơn.

Những thứ cần chuẩn bị dưới sự hướng dẫn của chuyên gia:

  • Đồng hồ đeo tay
  • Cân thông minh đo được hơn 10 chỉ số sức khỏe
  • Thảm tập (1x2m)
  • Chụp hình trước & sau khi luyện tập để thấy sự thay đổi.

Cách thức dễ dàng tham gia:

  • Học online qua Zoom, huấn luyện viên của Viện RICHS sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt zoom để sử dụng một cách dễ dàng.
  • Sáng sớm, khi thức dậy, bạn cân đo sức khỏe và được Huấn luyện viên phân tích các chỉ số, hướng dẫn cách ăn và tập để cải thiện chỉ số sức khỏe thuyên giảm các bệnh hiện có cũng như cân đối vóc dáng.

Các chỉ số thể hiện trên đồng hồ & cân

  • Hàng ngày, vào các khung giờ, sáng từ 5h30 – 6h00 chiều từ 6h00 – 6h30, mọi người cùng vào Zoom để thực hiện bài tập tại nhà với huấn luyện viên, được cộng hưởng nguồn năng lượng cao của cộng đồng, cùng với sự hướng dẫn chế biến các món ăn đúng cách, phù hợp với nhu cầu cơ thể và mục tiêu chuyển đổi vóc dáng của bạn. Trường hợp, bạn không tham gia đúng vào các giờ tập chung, huấn luyện viên sẽ gửi các video để bạn tự tập sau đó.

Dễ dàng tập luyện ngay tại gian nhà bếp

  • Khi tập xong, các chỉ số sẽ hiển thị trên đồng hồ đeo tay, Bạn sẽ trích xuất các dữ liệu & gửi lên các nhóm để được Huấn luyện viên phân tích kết quả.
hình hiển thị các chỉ số
  • Mỗi bữa ăn, các thành viên sẽ chụp hình post lên các nhóm chung để huấn luyện viên cùng phân tích, sẽ có các điều chỉnh tăng/giảm các nhóm chất cho phù hợp với thể trạng của từng người.

Đơn giản, dễ thực hiện mỗi ngày, nhưng kết quả thực sự khác biệt. Bạn không chỉ khỏe cho bản thân mà còn giúp TẠO THÓI QUEN TỐT CHO CON, phòng ngừa vấn nạn thừa cân béo phì đang gia tăng ở trẻ vị thành niên.